Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 1109
  • Tất cả: 419894
Tổ chức tập huấn phần mềm kiểm định chất lượng giáo dục
Căn cứ công văn số 954/SGDĐT-KTKĐ ngày 23/5/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận V/v Tập huấn sử dụng huấn phần mềm kiểm định chất lượng giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.
Nhằm đẩy nhanh công tác kiểm định chất lượng giáo dục theo Chỉ thị của UBND tỉnh, được chỉ đạo thống nhất của Sở GDĐT, sáng nay ngày 24/6/2016, Phòng GDĐT phối hợp với Công ty Viectec tổ chức tập huấn phần mềm trực tuyến kiểm địch chất lượng giáo dục phổ thông. Tham dự tập huấn có 75 đại biểu là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng, thư ký và các tổ chuyên môn hội đồng tự đánh giá chất lượng giáo dục trường học.
Phát biểu khai mạc tập huấn, ông Nguyễn Thế Quang - Phó Trưởng phòng GDĐT, đề nghị các đơn vị cần tập trung chuyên môn, tiếp cận nhanh để đưa phần mềm vào áp dụng trong công tác kiểm định, giúp cho công tác kiểm định được đẩy nhanh, rút ngắn thời gian và không gian lưu trữ hồ sơ. Đây là nhiệm vụ quan trọng trong công tác đẩy mạnh tin học hóa trong quản lý, thực hiện mục tiêu Chính phủ điện tử trong công tác quản lý giáo dục.