Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 362
  • Tất cả: 417216
Kiểm định chất lượng giáo dục trường mẫu giáo Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc
Thực hiện nhiệm vụ công tác khảo thí và quản lý chất lượng giáo dục năm học 2016-2017, Đoàn đánh giá ngoài của Sở GDĐT được thành lập theo Quyết định của Giám đốc Sở GDĐT Ninh Thuận, đoàn do ông Dương Em, Trưởng phòng Khảo thí và quản lý chất lượng làm trưởng đoàn, đoàn gồm 7 thành viên. Đoàn tiến hành làm việc tại trường mẫu giáo Bắc Sơn qua 2 đợt khảo sát( khảo sát sơ bộ và khảo sát đánh giá chính thức). Đoàn làm việc chính thức từ ngày 24/10 đến ngày 26/10/2016.  Qua khảo sát chính thức, đoàn đánh giá được những mặt mạnh, mặt yếu, thông qua khảo sát và đối chiếu với minh chứng, phỏng vấn trực tiếp với Ban giám hiệu, các đoàn thể, phụ huynh học sinh và chính quyền địa phương có liên quan đến hoạt động giáo dục của địa phương. Đối chiến Thông tư số 45/2011/TT-BGDĐT ngày 11/10/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vềviệc ban hành Quy định về quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non, đoàn đã đề nghị và chỉ ra các tồn tại cần phải khắc phục như: Hồ sơ minh chứng, bổ sung cơ sở vật chất còn thiếu, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên còn thiếu, trình độ đạt chuẩn về lý luận chính trị của đội ngũ nhà giáo. . . Đ/c Dương Em trưởng đoàn đã yêu cầu nhà trường, đia phương tiếp tục phối hợp và phấn đấu xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng, bổ sung các chỉ số trong từng tiêu chí, tiêu chuẩn còn thiếu để đạt cấp độ kiểm định cao hơn
Thực hiện nhiệm vụ công tác khảo thí và quản lý chất lượng giáo dục năm học 2016-2017, Đoàn đánh giá ngoài của Sở GDĐT được thành lập theo Quyết định của Giám đốc Sở GDĐT Ninh Thuận, đoàn do ông Dương Em, Trưởng phòng Khảo thí và quản lý chất lượng làm trưởng đoàn, đoàn gồm 7 thành viên. Đoàn tiến hành làm việc tại trường mẫu giáo Bắc Sơn qua 2 đợt khảo sát( khảo sát sơ bộ và khảo sát đánh giá chính thức). Đoàn làm việc chính thức từ ngày 24/10 đến ngày 26/10/2016. 
Qua khảo sát chính thức, đoàn đánh giá được những mặt mạnh, mặt yếu, thông qua khảo sát và đối chiếu với minh chứng, phỏng vấn trực tiếp với Ban giám hiệu, các đoàn thể, phụ huynh học sinh và chính quyền địa phương có liên quan đến hoạt động giáo dục của địa phương.
Đối chiến Thông tư số 45/2011/TT-BGDĐT ngày 11/10/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định về quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non, đoàn đã đề nghị và chỉ ra các tồn tại cần phải khắc phục như: Hồ sơ minh chứng, bổ sung cơ sở vật chất còn thiếu, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên còn thiếu, trình độ đạt chuẩn về lý luận chính trị của đội ngũ quản lý, bồi dưỡng chuyên môn cho viên chức . . .

Đ/c Dương em cũng lưu ý một số vấn đề còn hạn chế, qua trao đổi trường cần khắc phục. Đoàn đề nghị Phòng GDĐT, UBND địa phương và Hội phụ huynh quan tâm nhiều hơn một số tiêu chuẩn và tiêu chí chưa đạt, với những tiêu chí khách quan, ngoài khả năng của nhà trường. Đoàn đề nghị cần tăng cường tổ chức bán trú cho các cháu, để công tác chăm sóc nuôi dạy trẻ đạt mục tiêu đề ra.
Qua trao đổi, đánh giá chính thức, đoàn đề nghị nhà trường thực hiện tốt các yêu cầu đoàn đề ra