Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 509
  • Tất cả: 421344
Chương trình sữa học đường
Trẻ em lứa tuổi học đường ở Việt Nam, nhất là trẻ ở độ tuổi từ 2 tới 12 tuổi có tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi còn khá lớn, đặc biệt là ở khu vực nông thôn, miền núi. Những ai đã từng đi tới các xã vùng 3 đặc biệt khó khăn đều lo ngại khi thấy những đứa trẻ lớp 4, lớp 5 nhưng vẫn nhỏ bé như học sinh lớp 1, 2 ở thành phố

Cùng với Chương trình Sữa Học Đường - Vì Tầm Vóc Việt

Sáng nay, ngày 19 tháng 01 năm 2017, Lãnh đạo Công an tỉnh ông Nguyễn Thế Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng các Lãnh đạo cơ quan chuyên môn của Công , Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Công an huyện,Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trường mẫu giáo Lợi Hải cùng với nhà Tài trợ tiến hành phát 700 xuất sữa bột cho các cháu thuộc xã vùng miền núi, vùng cao thuộc các xã Phước Chiến, Phước Kháng, Lợi Hải và Công Hải.

Chương trình nhằm mục đích nâng cao tầm vóc, thể lực người Việt, thực hiện chính sách về dinh dưỡng của Chính phủ đối với trẻ em lứa tuổi vàng từ 2 tới 12 tuổi. Chương trình này đặc biệt mang ý nghĩa đảm bảo an sinh xã hội khi có cơ chế thực hiện linh hoạt và nhân văn theo hướng mọi trẻ em -đặc biệt là trẻ em nghèo- đều có cơ hội uống sữa học đường đạt chuẩn.

                                                                                                           (trường mẫu giáo Lợi Hải, cơ sở Bà Râu)